Saturday, May 7, 2011

New 2011 .. New Me .. Bagong Ako..


August 30,2011 last time n nag post aq d2 sa blog ko.. antagal ndn pala almost 9 months na din pala ang nakakalipas cmula ng tumigil ako para magsulat dito, in a simple way para makalimot ndn cguro, a very sad break up ng nawala skn ung unang babaeng natutunan kong mahalin, almost 4 years din naman kc ang tinagal nmen.. mssbe kung matagal ndn kaht papanu, well sbe nga nila wala naman sa tagal yan ee nasa nraramdaman yan.. and until dumating sa time n natapos na hehe.. ups tapos n nga binabalikan pa dapat sa new chapter of life na aq 2010 pa un ee ngaun 2011 na ..


Ngaun ko lang napansin almost of my writings nakafocus lang pala sa iisang tao ,, matagal na nga din ang lumipas hehe kamusta n kaya xa ? hmmm.. start a new life sabayan nio ulit aq sa mga readers ko ha .. hndi ko idedelete ung mga post ko d2 , even though nand2 ang mga pictures nia and topic ko para sknya .. lagi niong tandaan wag kang matakot na tanggapin ang nakaraan dahil kaht san anggulo mu tgnan ang lahat mananatili pdin xang bahagi ng nakraan mu .ang mahalaga harapin mu na ang kasalukuyan harapin ang katotohanan , hndi naman kc habambuhay itatago mu nalang ang sarili mu sa isang kahapon ng pagkakamali , kahit papanu sa bawat pagkakamali n yun nggng masaya dn naman tyu ,, at sa bawat kasiyahan at pagkakamali natututo tyu ...


love is sacrifice love is blind .. ibat ibang katawagan pero isa lang ang ibig sbhin ng mga yan.. MAGMAHAL.. sa mga readers ko dont worry , love blog site pdn toh and now c arbel kolokoy ay muli ng magbabalik ...
salamat . :)

No comments:

Post a Comment